br ' blog

เมื่อที่มั่นโดนโจมตี ma twitter not private

Posted on: 2011/09/07

เล่นทวิตเตอร์มาก็ 3 ปีกว่าและ  มีอะไรก็มาระบายในนี้แหละ เรื่องที่ทำงาน บ่นเรื่องที่บ้าน เหวี่ยง นู่น นี่ นั่น

แต่ตอนนี้ดิ รู้สึกโคตรจะอึดอัดเลยอะ มีอะไรหลายเรื่องแล้วที่มันพูดไม่ได้ เพราะเราดันแคร์ความรู้สึกของคนในนั้นมากไปไง

เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เพื่อนของน้องที่เป็น โซวอน มาแอด จากนั้นน้องก็ตามมาแอด ไอ้เราก็รับไว้ เพราะไม่ได้คิดไรมาก

เพราะเราก็ไม่มีปัญหาอะไรกะน้องหรืออี๊อยู่แล้วไง (น้า แม่น้อง) แต่เดือนที่แล้วนี่เอ๊ง มันดันมีเรื่อง แม่ อี๊ เฮีย เข้ามาพัวพันอีนุงตุงนัง

แค่ข้อความสั้นๆ ที่ว่า “รู้ละว่าทำไมเฮียถึงโทรมา เพราะแม่โทรหาอี๊ อี๊โทรหาเฮีย เฮียก็วนกลับมาที่เรา ” ประมาณนี้ 

น้องเลยไปว่าแม่ว่าไปโทรหาเฮียทำไม อี๊โทรกลับมาที่แม่ว่า หาว่าเค้ายุ่งใช่มั้ย แม่ย้อนกลับมาที่เราอีก ป๊าดดดดดดดด

จากนี้จะพูดถึงญาติอะไรก็ต้องระมัดระวังมากขึ้นและ เพราะเรามีน้องเข้ามา follow  – – เพลียเลย

แถมจะไปไหนมาไหน ก็มีญาติรู้แล้วสิทีนี้  … Orz  สิ้นหวังแบ๊วววววววววววว

ต่อมาก็มีอีกเรื่องที่ทำให้อึดอัดเข้าไปอีก เพื่อนที่อ๊อฟฟิศเก่า ที่ดันเป็นกิ๊กเก่า ของเพื่อนเก่า … งง

เวิ่นเว้อ .. ยังไม่ว่า .. นางแช่งชักหักกระดูกเพื่อนเราในวันเกิด อืม เราก็บอกให้เลิกคิดซะเหอะ 

แต่มันกลายเป็นว่าเราไป เสล่อ นี่มันที่ส่วนตัวของเค้านี่ !!  และนางก็มักจะออกตัวว่าชอบ Girl Group ที่ไม่แรด

เช่น WG / KARA  และจิกกัดสาวๆ ที่เราชอบแบบไม่มาก แต่เค้าไม่ช๊อบ จะด่ากัดก็ไม่ได๊ ฮึ่ยยยย ขี้เกียจมีปัญหา

จะบอกว่า ทวิตเตอร์เป็นที่ส่วนตัว แต่ถ้าตะโกนด่าคนอื่นในบ้านตัวเอง คนข้างบ้านก็ได้ยินนะโฟ้ยย เกรงใจกันบ้างง

หรือจะให้ย้ายบ้านหนี (unfollow) ดี ?? จริงๆ ก็กำลังพยายามหนี … แบบไม่ให้น่าเกลียด ไม่ให้ถูกเกลียดถูกแช่ง 555+

สุดท้าย คนที่มาตามเราคนท้ายๆ นางไม่ได้ตั้งใจมาตามดูเราทวิตหลายอย่าง นางตั้งใจจ้องจับผิดเรา 

เราพลาดแล้วล่ะ ที่รับนางมา (เราคิดว่าเรา)ดันไปรู้เรื่องที่นางไม่อยากให้ใครรู้เท่าไหร่ โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ

เราแคร์ คนนั้น คนนี้ คนนู้น มากไปมั้ยยยยย

 

 

อึด อัด ทำไง ดี สละทวิตทิ้ง หรืออันฟอลคนที่ติดตามออกไปซักครึ่งนึงดี TTT.TTT

1 Response to "เมื่อที่มั่นโดนโจมตี ma twitter not private"

สวัสดีครับ

Leave a Reply

,, tweeet กัน ,,

Error: Please make sure the Twitter account is public.

กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน

September 2011
M T W T F S S
« Jan   Jan »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

ความฮิต

  • 46,583 hits
